Frumsamið ljóð

Hæ hæ

Þetta er frumsamið ljóð um Hönu Brady. Hún var gyðingur á tímum Hitlers. Hún lifði góðu lífi þar til stríðið byrjaði. Fjölskyldan var aðskilin og drepin að lokum því eins og við vitum öll var Hitler á móti gyðingum. Hana Brady átti bróður sem hét George Brady en ég skrifa þetta ljóð fyrir hönd hans. Kannski er George Brady ennþá á lífi í dag því hann lifði af stríðið. En ég veit það ekki.

Hér er ljóðið mitt :D 

 

Allt var svo dásamlegt,

í Tékkóslóvakíu.

Þar til stríðið skall á og þeir tóki þig burt,

þú varst aðeins tíu.

 

Dagurinn kemur og dagurinn fer,

fjölskyldu þína þú misstir.

En aldrei mun ég gleyma þér,

mín elskulega systir. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband