Skilaboð!

Ég veit að ég er ekki búin að setja eitthvað inn á þessa síðu í mjööööögg langan tíma en það er einfaldlega bara út af því að ég gleymdi að ég ætti svona síðu. Ég mun samt setja eitthvað inn á þessa síðu í kvöld (það er samt kvöld núna, hehe). Ég mun setja inn einn leik eða fleiri og allavega tvö lög þannig að....já! Uuuu, ég set inn leik sem heitir  "I Love Traffic" og núna í augnablikinu er hann einn af bestu leikjunum mínum (í tölvunni), samt kannski ekki alveg lang besti en þúst.....þú skilur. Kannski set ég inn einhvern annan leik en ef ekki þá geymi ég það kannski bara þar til næst. Ég mun setja inn tvö lög sem eru núna á topp listanum hjá mér en þau heita "MMM Yeah" með Austin Mahone ft. Pitbull og hitt lagið heitir "Wiggle" en Jason Derulo syngur það ásamt Snoop Dogg.

Þetta mun ég setja inn rétt bráðum :D 

Stay Tuned! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband